Danh sách luận văn > Có được phép nói dối, làm sai lệch dữ liệu hoặc ngụy tạo trong một luận án không?

Có được phép nói dối, làm sai lệch dữ liệu hoặc ngụy tạo trong một luận án không?

Giả mạo dữ liệu trong khóa luận tốt nghiệp có được không?


Bạn có thể làm sai lệch hoặc cải thiện dữ liệu trong luận án của mình miễn là nó ở mức tối thiểu.
Việc các phóng viên điều chỉnh "đánh giá phê chuẩn" của nội các trong các cuộc "thăm dò dư luận" do báo chí và các phương tiện truyền thông khác thực hiện là một thông lệ.
Không có lý do gì bạn không nên làm điều này chỉ trong luận án của bạn. Người ta thường làm sai lệch dữ liệu để làm cho nó trông đẹp hơn.
Trên thực tế, là một nhân viên của công ty, bạn sẽ thường thấy những hành vi kiểu này đang diễn ra tràn lan. Ngay cả khi thông qua một đề xuất tại một công ty, người ta thường phải điều chỉnh tăng doanh số và ước tính khối lượng bán hàng làm cơ sở cho đề xuất.
Luận văn cũng là bước chuẩn bị cho việc trở thành nhân viên của công ty, vì vậy tốt hơn là bạn nên cải thiện dữ liệu, nếu chỉ ở mức tối thiểu, để làm cho nó trông đẹp hơn.
Các giáo sư đại học không được phép nói những điều như vậy, ngay cả khi họ không thể nói về nó. Điều này là do họ sẽ bị bùng phát hoặc bị trừng phạt. Họ ngang nhiên tuyên bố, "Bạn không thể làm xáo trộn công việc luận văn của mình. Tuy nhiên, thực tế là trong bất kỳ xã hội nào, ngay cả trong những công ty như vậy, những con số được sửa đổi trở lên không có gì gọi là luận án tồi.
Nhưng không phải là "sai" khi nói dối hoặc bịa đặt trong một luận án?
Tôi không nghĩ sinh viên đại học hiểu điều này, nhưng trong xã hội, có "ý định thực sự" và "giả vờ. Trong" tatemae ", bạn phải nói những gì bạn thực sự nghĩ. Nếu không, bạn sẽ bị đuổi ra khỏi nhà. của xã hội.
Trên Twitter và các trang mạng xã hội khác, có rất nhiều trường hợp người ta giả mạo dữ liệu trong luận án của họ hoặc nói, "Tôi không thể là người đại diện cho bạn! Trên Twitter và các phương tiện truyền thông xã hội khác, có rất nhiều người nói," Tôi có thể không làm điều này!
Nhưng trong trái tim của trái tim tôi, tôi biết. Giống như các cuộc thăm dò ý kiến, hoặc dự báo bán hàng của nhân viên công ty, những phương pháp như vậy rất phổ biến trên thế giới. Chúng tôi biết những gì chúng tôi thực sự nghĩ, nhưng chúng tôi phải phản đối nó trên mặt trận. Đây là cách mà người Nhật đã tạo ra “những mối quan hệ tốt đẹp giữa con người với nhau.
Việc viết luận án thay cho người khác hoặc làm sai lệch số liệu là không "sai". Tuy nhiên, chúng ta không nên tin một cách mù quáng vào những điều giả tạo. Nếu bạn sắp trở thành một nhân viên của công ty, bạn nên phát triển tầm nhìn về “sự thật.
Bạn có thể tải xuống bài báo.
Trên trang web này, bạn có thể tải xuống các giấy tờ đã hoàn thành. Các giấy tờ đã được tạo ra độc lập bởi trang web này.
Bạn có thể sử dụng các giấy tờ một cách tự do. Tất nhiên, bạn có thể in ra toàn bộ như nó vốn có.
Bạn cũng có thể sửa đổi một số trong số chúng và sử dụng chúng theo ý muốn. Bạn có thể sử dụng nó một cách tự do. Xin vui lòng tải về nó.
go to list of thesis
 
(Đây là câu được tạo bằng phần mềm dịch.)
(Luận án chúng tôi bán chủ yếu bằng tiếng Nhật, nhưng chúng tôi cũng có luận án bằng các ngôn ngữ khác.)

LANGUAGE: 日本語 English 中文 Tiếng Việt 한국어
 
Đây là trang web dành cho sinh viên quốc tế học tập tại Nhật Bản.
This is a web site for international students studying in Japan.
日本で勉強(べんきょう)している留学生(りゅうがくせい)のためのWEBサイトです。