Danh sách luận văn > Có ổn không nếu luận án của tôi chỉ toàn trích dẫn!

Có ổn không nếu luận án của tôi chỉ toàn trích dẫn!

Quá nhiều trích dẫn trong luận văn tốt nghiệp của tôi? Có ổn không khi có một luận văn đầy trích dẫn?


Có được không khi có một luận văn đầy đủ các trích dẫn?
Khi bạn viết luận án của mình, bạn không có nhiều thứ để viết, vì vậy bạn kết thúc với rất nhiều trích dẫn. Nhưng điều này có ổn không?
Hóa ra là như vậy. Ngay cả một luận án đầy trích dẫn cũng được miễn là nó có nội dung.
Vấn đề là khi bạn đang ngang nhiên "sao chép và dán" để tăng số lượng từ. Đây là một vấn đề đạo đức, và không được mong muốn lắm.
Trích dẫn tài liệu tham khảo từ Internet cho đến khi bạn có rất nhiều trích dẫn là được, nhưng nếu bạn tiếp tục sao chép và dán không ngừng mà không viết ra ý kiến ​​hoặc kết luận của riêng mình thì luận điểm của bạn là một luận án "cắt xén" chứ không phải là "cẩn thận."
Một số người nói rằng bạn không nên trích dẫn từ Internet, nhưng một số thông tin chỉ có trên Internet. Trong xã hội thông tin ngày nay, việc dựa vào thông tin từ Internet là điều hoàn toàn tự nhiên. Vì vậy, ở một chừng mực nào đó, chắc chắn sẽ có rất nhiều trích dẫn.
Thời đại là "xã hội Internet. Lẽ tự nhiên là nhiều câu danh ngôn trong luận văn của tôi là từ Internet.
Sự lan tỏa của CNTT đã rất đáng chú ý. Nhiều giáo sư có lẽ không cập nhật với những thay đổi này.
Những người đủ tuổi trở thành giáo sư ở các trường đại học thường phải đọc sách làm tài liệu tham khảo. Nhiều người trong số họ nói, "Tôi không muốn sử dụng Internet ..." bởi vì nó đã ăn sâu vào tâm trí của họ.
Tuy nhiên, hiện nay chúng ta đang sống trong một xã hội Internet. Có thông tin chỉ có thể được tìm thấy trên Internet. Thực tế là dòng chảy của thời gian đã trở nên quá nhanh nên thông tin tiên tiến nhất thường được tìm thấy trên Internet.
Tất nhiên, cần phải có khả năng xác định thông tin đó có đúng hay không, nhưng điều này không có nghĩa là bạn không nên trích dẫn thông tin từ Internet. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn không nên trích dẫn thông tin từ Internet. Bạn có thể báo giá mà không cần lo lắng.
Nó không có nghĩa là bạn có thể làm cho luận án của mình đầy những trích dẫn, nhưng nó không phải là một điều xấu khi trích dẫn trên Internet.
Trích dẫn các giấy tờ trên trang web của chúng tôi như là tài liệu tham khảo!
Bạn có thể tự do sử dụng các giấy tờ trên trang web này. Bạn có thể sử dụng nó như một tài liệu tham khảo hoặc bạn có thể sử dụng nó với một số sửa đổi.
Ngoài ra, các giấy tờ là bản gốc của chúng tôi. Chúng không phải là đầy đủ các trích dẫn, nhưng là các giấy tờ thích hợp.
Bạn có thể tải chúng xuống từ danh sách. Bạn cũng có thể sử dụng chúng dưới dạng trích dẫn.
go to list of thesis
 
(Đây là câu được tạo bằng phần mềm dịch.)
(Luận án chúng tôi bán chủ yếu bằng tiếng Nhật, nhưng chúng tôi cũng có luận án bằng các ngôn ngữ khác.)

LANGUAGE: 日本語 English 中文 Tiếng Việt 한국어
 
Đây là trang web dành cho sinh viên quốc tế học tập tại Nhật Bản.
This is a web site for international students studying in Japan.
日本で勉強(べんきょう)している留学生(りゅうがくせい)のためのWEBサイトです。